Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú
024-22 05 05 05 - 0916 478 186

Chính Sách Bảo Hành Bài tin

Công ty CPĐT Tuấn Tú có trách nhiệm về mặt pháp lý bảo hành cho tất cả các sản phẩm của Công ty đã phân phối. Chính sách bảo hành của Công ty CPĐT Tuấn Tú được công bố thành văn bản giao cùng sản phẩm về trách nhiệm của Công ty đối với việc sửa chữa và thay thế những phụ tùng bị lỗi trong quá trình chế tạo. Đó cũng là trách nhiệm của Công ty chúng tôi trong việc bảo đảm rằng những mối quan tâm về bảo hành của khách hàng được quản lý một cách đúng đắn và được công nhận một cách thích hợp đáp ứng sự mong đợi của khách hàng về độ tin cậy của sản phẩm.

* Trách nhiệm của khách hàng:

Một số công việc Quý khách cần phải thực hiện để đảm bảo rằng Quý khách có được lợi ích lớn nhất từ các điều khoản bảo hành. Các công việc được liệt kê như sau:

- Khách hàng có trách nhiệm sử dụng, bảo quản và chăm sóc thiết bị theo đúng như tài liệu hướng dẫn sử dụng.

- Đảm bảo rằng chỉ sử dụng loại nguyên, nhiên liệu đã được nhà sản xuất quy định.

- Lưu giữ các bản ghi kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để làm rõ lai lịch bảo dưỡng thiết bị, cung cấp cho Công ty CPĐT Tuấn Tú nếu được yêu cầu.

- Đảm bảo rằng khi phát hiện bất kỳ lỗi hư hỏng nào phát sinh phải dừng máy thông báo ngay cho Công ty chúng tôi để được sửa chữa kịp thời.

* Những mục không bao gồm trong bảo hành:

- Không bảo hành cho các chi tiết máy hỏng khi bên mua không chứng minh được chi tiết máy đó bị lỗi từ khâu chế tạo.

- Hỏng hóc do nguyên nhân tai nạn, cháy hoặc thiên tai dịch họa khác, hư hỏng do nguyên nhân thiếu bảo dưỡng định kỳ theo quy định của nhà sản xuất. 

- Hư hỏng do sử dụng sai mục đích, cẩu thả, thiếu sự chăm sóc bảo dưỡng và cất giữ thiết bị không đúng như mô tả trong tài liệu hướng dẫn sử dụng thiết bị.

- Những hư hỏng do sử dụng phụ tùng không chính hãng hoặc sử dụng trong tình trạng quá tải theo quy định của nhà sản xuất.

- Thiết bị đã bị bên thứ ba sửa chữa và thay thế phụ tùng.

- Những hao mòn theo thời gian.

- Công ty CPĐT Tuấn Tú không chịu các chi phí ngẫu nhiên như bồi hoàn mất mát về sử dụng thiết bị, thời gian, cơ hội, mất mát kinh tế trong thời gian không sử dụng thiết bị.

* Phương thức bảo hành sản phẩm:

- Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên kỹ thuật thuộc bộ phận của Công ty Tuấn Tú trước hết sẽ xác định vấn đề và tư vấn cách giải quyết thông qua đường Internet, email hoặc điện thoại. - Các hàng hóa bảo hành sẽ chuyển về công ty tại Hà Nội và chi nhánh HCM để bảo hành. Cước vận chuyển hàng bảo hành khách sẽ chịu phí 1 chiều chuyển về công ty bảo hành và Công ty chịu phí chiều chuyển trả cho khách.

- Trường hợp khách hàng mua máy cồng kềnh, giá trị lớn từ 20 triệu trở lên công ty sẽ hỗ trợ kỹ thuật tới địa điểm của khách hàng để bảo hành ( trừ trường hợp máy thông cống), Trường hợp không khắc phục được công ty sẽ chịu phí vận chuyển máy về công ty để bảo hành cho khách và chuyển về lại cho khách hàng.

- Khách hàng mua hàng tại Đại lý nếu Đại lý không bảo hành được sẽ chuyển về công ty bảo hành, Khách hàng sẽ chịu chi phí khi chuyển hàng bảo hành đến Đại lý và từ Đại lý về nhà Khách hàng. Công ty chịu chi phí cước chuyển hàng từ Đại lý về Công ty và chiều ngược lại.

- Trường hợp hàng bị lỗi 1 bộ phận, Đại lý có trách nhiệm tháo bộ phận đó gửi cho Công ty. Nếu Đại lý gửi nguyên máy đến công ty bảo hành thì Đại lý sẽ phải chịu cước vận chuyển đơn hàng đó.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty CPĐT Tuấn Tú

VPGD Miền Bắc: Số 2, ngõ 2, đường Liên Mạc, phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Hotline: (024)22 05 05 05 - 0916 478 186

Chi nhánh Miền Nam: Số 20, đường 2A, phường An Lạc A, quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0945 796 556 - 0984 930 099

Website: maylamdat.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylamdat3A/

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Không có bài tin